Lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ tư - 21/11/2018 10:14
Để tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ thầy, cô giáo, sáng ngày 20/11/2018, Trường THPT Nguyễn Thái Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam


Đến tham dự buổi lễ có đại diện các cấp, ban ngành các xã  trên địa bàn , đại diện ban cha mẹ học học sinh, cựu học sinh, thầy cô giáo, nhân viên cùng toàn thể các em học sinh của trường THPT Nguyễn Thái Bình.
dsc 0092 fileminimizer
Hội đồng sự phạm nhà trường cùng đại diện các cấp, ban ngành, cựu học học sinh tham gia buổi lễ
 
dsc 0096 fileminimizer
Đại diện ban chan mẹ học sinh, khách mời tham gia buổi lễ
dsc 0101 fileminimizer
Học sinh trường NTB tham dự buổi lễ
dsc 0125 fileminimizer
Thầy Chu Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt toàn thể thầy cô giáo nhận lẵng hoa chúc mừng từ đại diện Ban cha mẹ học sinh trường THPT Nguyễn Thái Bình

Buổi lễ không chỉ nhằm tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ thầy, cô giáo trường THPT Nguyễn Thái Bình, mà còn là dịp để động viên khen thưởng những cá nhân học sinh đã không ngừng cố gắng, vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong học tập. Nhân dịp này, hội cựu học sinh trường THPT Đức Trọng, cùng với quỹ học bỗng Nguyễn Thái Bình đã trao 49 suất học bỗng động viên những trường hợp vượt qua hoàn cảnh đạt thành tích cao trong học tập.
dsc 0142 fileminimizer
Đại diện cựu học sinh trường THPT Đức Trọng cùng thầy Chu Anh Tuấn trao học bỗng cho các em học sinh
dsc 0139 fileminimizer
Đại diện cựu học sinh trường THPT Đức Trọng trao học bỗng cho các em học sinh
dsc 0144 fileminimizer
Thầy Chu ANh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt các em học sinh cùng toàn thể thầy cô giáo, nhân viên nhà trường gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm
dsc 0140 fileminimizer
và mong rằng, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em trong tương lai
Buổi lễ diễn ra ngắn gọn nhưng đầy trang trọng, và động lại trong lòng những người tham dự những ấn tượng khó phai, những tâm tư sâu lắng.
Cuối cùng xin gửi đến toàn thể đọc giả một tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường THPT Nguyễn Thái Bình biểu diễn. Tiết mục múa: "Lời thầy cô"

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính