Ngoại khóa phát động phong trào học và nói tiếng anh trong trường học năm học 2023-2024

Thứ năm - 28/03/2024 12:16
Thực hiện công văn Sở Giáo Dục và Đào Tạo Lâm Đồng về việc phát động phong trào học và nói tiếng anh trong trường học năm học 2023-2024. Ngày 25/03/2024 Tổ Ngoại ngữ trường THPT Nguyễn Thái Bình đã tổ chức thành công buổi ngoại khóa phát động học và nói tiếng anh trong trường học.
Ngoại khóa phát động phong trào học và nói tiếng anh trong trường học năm học 2023-2024
Với mục đích tạo cơ hội cho học sinh có môi trường trải nghiệm, sáng tạo, nâng cao hứng thú cho học sinh trong việc học tiếng anh, Tạo môi  trường giao lưu, học hỏi, rèn luyện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh làm công cụ giao tiếp; giảm bớt căng thẳng sau những giờ học. Đồng thời, thông qua hoạt động ngoại khóa giúp tổ Ngoại ngữ nói riêng, trường THPT Nguyễn Thái Bình nói chung phát hiện những học sinh năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng và đào tạo.
Buổi ngoại khóa phát động phong trào học và nói tiếng Anh trong nhà trường với chủ đề " Em yêu môi trường - I love my natural envirnoment" bằng việc trình diễn và thuyết trình các bộ trang phục tự chọn bằng những vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Qua đó cho thấy được khả năng sáng tạo của học sinh, kỹ năng thuyết trình bằng tiêng Anh một cách tự tin, kỹ năng phản xạ nhanh trong  giao tiếp bằng tiếng anh.
 
 
 

Tác giả: lyquangcuong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi