Quang cao giua trang

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2017

Thứ bảy - 01/07/2017 12:53
Theo thông tin chính thức từ Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến kết quả kỳ thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7/2017.
Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2017
Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành trước đó, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7, sau khi các Sở gửi dữ liệu điểm thi về Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia để so sánh đối chiếu và chậm nhất đến ngày 17/7, thí sinh sẽ nhận được Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và nhận Giấy chứng nhận kết quả thi.
Quý phụ huynh và các em thí sinh muốn xem điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 của mình nhanh chóng và chính xác nhất có thể tham khảo ngay bài viết hướng dẫn này để có kết quả nhanh chóng, chính xác nhất: 

1. Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017 qua trang web của Bộ GD&ĐT

Quý phụ huynh và các em học sinh truy cập vào trang web tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 theo Link này của Bộ GD & ĐT. (Đây là Website chính thức của  Bộ GD&ĐT nên các thí sinh và quý phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm về kết quả tra cứu.)
Sau đó điền số CMND, Mã đăng nhập, mã xác nhật để đăng nhập trang và thức hiện theo hướng dẫn từ hệ thống là có thể tra cứu kết quả các mon thi nhanh chóng và dễ dàng.
 

2. Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 qua điện thoại

Ngoài cách truy cập Website trên khi đã có thông tin Bộ GD&ĐT công bố kết quả thi các thí sinh có thể thực hiện gọi đến Hotline 1800 8000 nhánh 2 để được hỗ trợ tra cứu điểm thi. Lưu ý: cước phí 3000đ/phút
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ABC
ABC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây