Quang cao giua trang

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học.

Thứ tư - 05/07/2017 11:33
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm 2017, thí sinh có thể thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học sau khi biết điểm thi quốc gia.
Cụ thể như sau: từ ngày 15/7/2017 thí sinh bắt đầu thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học đã đăng ký trước đó và chỉ được thay đổi một lần duy nhất. 
- Hình thức thay đổi: Thí sinh có thể thay đổi nguyện vọng trực tuyến thông qua trang web http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn hoặc sử dụng phiếu thay đổi nguyện vọng.
+ Đối với hình thức thay đổi trực tuyến:  thời gian điều chỉnh từ ngày 15/7 đến hết ngày 21/7. Theo đó, thí sinh sẽ sử dụng tài khoản và mật khẩu đã được cấp để thực hiện việc thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển. Lưu ý:đối với hình thức này, số nguyện vọng sau khi thay đổi phải nhỏ hơn hoặc bằng số nguyện vọng đã đăng ký ban đầu.
+ Đối với hình thức sử dụng bằng phiếu thay đổi nguyện vọng: thời gian điều chỉnh sẽ bắt đầu từ ngày 15/7 đến hết ngày 23/7. Để thay đổi nguyện vọng . thí sinh phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển, gửi trực tiếp đến điểm thu nhận hồ sơ để cán bộ cập nhật vào cơ sở dữ liệu Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.  Với hình thức này, thí sinh có thể tăng số nguyện vọng nhiều hơn so với lượng đăng ký ban đầu, tuy nhiên thí sinh phải đóng thêm lệ phí cho số nguyện vọng tăng thêm theo quy định.
Lưu ý: thí sinh đăng ký thay đổi nguyện vọng phải ghi đúng mã ngành, mã trường và tổ hợp môn xét tuyển theo quy định.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ABC
ABC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây