Quang cao giua trang

XÁC ĐỊNH RÕ MỤC TIÊU CỦA BẠN

Thứ hai - 31/08/2015 20:29
Có bao giờ bạn tự hỏi: Mình đang đứng ở đâu giữa cuộc đời này? Và mình đang đi về đâu? Nếu sống một cuộc sống mà không có định hướng hay mục tiêu thì cũng như bạn đang đi lẩn quẩn trong một sa mạc không có lối thoát. Câu chuyện nhỏ Xác định rõ mục tiêu bản thân sau đây sẽ giúp bạn có một chiếc kim chỉ nam để đưa bạn đến nơi cần đến:
Hình minh họa (nguồn từ Iinternet)
Hình minh họa (nguồn từ Iinternet)

Vào một buổi chiều hoàng hôn, một người đàn ông bị lạc trong sa mạc. Ông ta bị lạc trong khi đi tìm một chàng trai trẻ cũng bị lạc. Buổi sáng ngày hôm sau, chàng trai quay trở về, còn người đàn ông kia không quay trở về nữa.

Chàng trai có kể lại. Anh từng trải qua những trận bão cát, có nhiều lúc tình cảnh hết sức gian nan. Nhưng anh biết rõ mình đang ở đâu, biết rõ mục tiêu của mình là phải quay về được doanh trại, nhờ vậy anh đã quay trở về.

Người đàn ông đi tìm chàng trai trẻ bị lạc ấy, chắc hẳn cũng phải trải qua những trận bão cát, chắc hẳn ông ấy cũng ở trong tình cảnh vô cùng gian nan. Nguyên nhân chủ yếu khiến ông ấy mất tích là: mục tiêu của ông là tìm kiếm một người bị lạccái mà ông ấy tìm kiếm lại không ở một vị trí cố định, vì thế ông ấy bị lạc thực sự.



"Khi bị rơi vào sa mạc cuộc đời, nếu cứ đi lẩn quẩn thì đương nhiên không nhìn thấy hy vọng và cũng không bao giờ đi ra khỏi sa mạc. Có thể rất nhiều người cho rằng lúc bấy giờ sự dũng cảm và nghị lực sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Nhưng nếu không xác định rõ vị trí của bản thân, không biết được mục tiêu của mình là gì, thì tất cả mọi sự nỗ lực đều trở nên vô nghĩa."


Nguồn tin: http://www.tgm.vn/xac-dinh-ro-muc-tieu-ban-than/?utm_source=weekly_newsletter

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
ABC
ABC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây