Kế hoạch viết bài  về mái trường “Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường”

Thứ tư - 24/04/2024 12:40
Công đoàn trường THPT Nguyễn Thái Bình triển khai kế hoạch viết bài  về mái trường “Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường”
Kế hoạch viết bài  về mái trường “Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường”
CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC LÂM ĐỒNG
CĐCS TRƯỜNG THPT NGUYỄN THÁI BÌNH

Số:  20/KH-CĐCS                                 
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
Đức trọng, ngày 20 tháng 4 năm 2024
 
         
DỰ THẢO KẾ HOẠCH VIẾT BÀI
          Căn cứ công văn số: 327/SGDĐT-TCHC, ngày 11 tháng 3 năm 2024 về việc cho phép tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường THPT Nguyễn Thái Bình huyện Đức Trọng.  Căn cứ kế hoạch số     /KH-NTB ngày   tháng    năm 2024 của  Trường THPT Nguyễn Thái Bình.
          Công đoàn trường THPT Nguyễn Thái Bình triển khai kế hoạch viết bài  về mái trường Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường. Đây là một món quà tinh thần và cũng là nơi ghi lại những chặng đường phát triển của Trường THPT Nguyễn Thái Bình trong 20 năm qua. 
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của các thế hệ thầy và trò Trường THPT Nguyễn Thái Bình.  Thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam.
          2. Yêu cầu: Tuân thủ theo những yêu cầu về nội dung của Ban tổ chức.
II. NỘI DUNG:
  1. Chủ đề: Bài viết giới thiệu về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của nhà trường. Chia sẻ, về tình cảm thầy trò, kỷ niệm, cảm xúc về mái trường, gương điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt bạn bè, thầy cô, nhân viên nhà trường...
  2. Hình thức: Trình bày dưới dạng phóng sự (5-7 phút) hoặc văn bản (word, powerpoint, thơ, sáng tác ca khúc.. có kèm tư liệu hình ảnh hoặc minh chứng).
  3. Đối tượng tham gia: Các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên, các thế hệ học sinh đã và đang công tác tại Trường THPT Nguyễn Thái Bình.
  4. Yêu cầu:
    1. Các tác giả viết trong hệ soạn thảo văn bản với font chữ Unicode, size 14; bài viết kèm hình ảnh thì nộp cả file Word và file pdf theo đúng ý của tác giả (không sưu tầm). Tác giả ghi rõ thông tin cá nhân và số điện thoại liên lạc.
    2. BTC sẽ chọn lọc và chấm những bài viết có nội dung sâu sắc và ý nghĩa, trình chiếu hoặc sử dụng clip trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập trường hoặc những dịp phù hợp, những bài còn lại sẽ được lưu giữ trang trọng, là bài học giáo dục đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh tiếp sau.
    3. Thời gian phát động đợt 1 trong CBGVNV từ ngày 20 tháng 4 đến 20 tháng 6 năm 2024. Đợt 2 trong CBGVNV và học sinh từ ngày 05 tháng 9 đến 20 tháng 10 năm 2024.
       Bài viết gửi về địa chỉ: nmtuan.c3ntb@lamdong.edu.vn hoặc gửi trực tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ: thầy Nguyễn Minh Tuấn Trường THPT Nguyễn Thái Bình - huyện Đức Trọng- tỉnh Lâm Đồng, số điện thọai,  Zalo: 0918007639 (Ghi rõ tác phẩm dự thi hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập trường)
  5. Thành phần: 08 thành viên
Ban tổ chức: BCH công đoàn; Đ/c Chủ tịch công đoàn làm Trưởng ban.
Ban giám khảo: 03 giáo viên tổ Văn; cô Lê Thị Bích Lan làm Trưởng ban.
  1. Phân công: tổ Ngữ Văn trên 2 bài, tổ Sử - Địa- GDKT&PL trên 2 bài, các tổ còn lại mỗi tổ ít nhất 1 bài.
  2. Dự trù cơ cấu giải: (tùy số lượng bài tham gia, BTC sẽ quyết định cơ cấu giải) Giải A: 500.000đ/giải; Giải B: 300.000đ/giải; Giải C: 200.000đ/giải; Giải KK:100.000đ/giải.
    Để ghi lại được nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng người đọc nhân dịp kỷ niệm thành lập ngôi trường mà các thế hệ thầy và trò đã cùng nhau làm việc và trưởng thành. Ban tổ chức kính mời và kêu gọi sự cộng tác hết sức trách nhiệm của tất cả các thành viên đã và đang học tập và công tác tại đơn vị.
Nơi nhận:
- CĐN;

- Các tổ CĐ;
- Toàn thể CBGVNV;
- Lưu.
T.M BCH
Chủ tịch



Nguyễn Minh Tuấn

 

 

Tác giả: lyquangcuong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hộp thư moet.edu.vn
Sở Giáo dục đào tạo Lâm ĐỒng
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Thống kê
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay5,713
  • Tháng hiện tại64,762
  • Tổng lượt truy cập636,572
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi